Các đại lý đang giảm giá đồng loạt cho mẫu sedan Hyundai Elantra, mức giảm cao nhất lên tới 40 triệu, đi kèm thêm gói quà tặng phụ kiện.

Sự kiện: Hyundai ElantraXe HyundaiXe Sedan

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường ô tô đang có dấu hiệu chững lại. Để thu hút khách hàng các hãng xe và đại lý liên tục triển khai hàng loạt ưu đãi khuyến mại. Hyundai Elantra là một trong những cái tên đang được giảm giá khá hấp dẫn.

Cụ thể, nhiều đại lý đang đồng loạt chào bán mẫu sedan hạng C này với chương trình giảm giá tiền mặt. Theo tìm hiểu tại một showroom ở Hà Nội, mức giảm cho Elantra là 35 triệu đồng trong tháng 6. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng combo phụ kiện chính hãng đi kèm.

Hyundai Elantra được một số đại lý giảm giá lên đến 40 triệu đồng - 1
Hyundai Elantra được một số đại lý giảm giá lên đến 40 triệu đồng - 3

Mức giảm giá cao nhất hiện nay dành cho Elantra đang thuộc về một đại lý tại TP.HCM. Nhân viên tư vấn cho biết showroom đang áp dụng mức giảm lên tới 40 triệu đồng cho bản cao nhất, còn ba bản còn lại có mức giảm chung là 20 triệu đồng, đồng thời tặng full phụ kiện chính hãng. Trong khi đó, một đại lý tại Đà Nẵng lại áp mức giảm cao nhất tới 32 triệu đồng cho Hyundai Elantra nhưng tặng kèm phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ.

Hyundai Elantra là mẫu xe ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Sensual Sportiness mới thể thao và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt đặc trưng dạng thác nước Cascading Grille, đèn pha hình tam giác sắc sảo mang đến diện mạo dữ dằn hơn cho phần đầu xe. Đèn pha LED với 4 Projector đi kèm nhiều bóng LED nhỏ bên trong vừa tăng hiệu quả chiếu sáng vừa tăng vẻ hiện đại, sang trọng. Đuôi xe Elantra 2020 được trau chuốt hơn với cụm đèn hậu LED ấn tượng mang thiết kế hình tia sét và dòng chữ ELANTRA mạ crom sáng bóng ở vị trí chính giữa.

Hyundai Elantra được một số đại lý giảm giá lên đến 40 triệu đồng - 4
Hyundai Elantra được một số đại lý giảm giá lên đến 40 triệu đồng - 5
Hyundai Elantra được một số đại lý giảm giá lên đến 40 triệu đồng - 6

Bên trong khoan nội thất mang đến sự thân thiện và đặc biệt là dễ sử dụng. Một số chi tiết tái thiết kế đáng chú ý như: đồng hồ, cửa gió điều hòa, khay chứa đồ và cụm điều khiển điều hòa. Trong khi đó, hãng xe Hàn Quốc còn bổ sung thêm cho mẫu sedan hạng C: màn hình giải trí 7 inch tích hợp Apple Carplay, sạc điện thoại không dây Qi và sưởi vô lăng.

Hyundai Elantra có ba lựa chọn động cơ gồm loại 1.6L, 2.0L và 1.6L Turbo. 2 phiên bản Elantra 1.6MT/AT dùng động cơ Gamma 1.6MPi, cho công suất cực đại 126 mã lực, đi kèm hộp số sàn và tự động 6 cấp. Bản Elantra 2.0AT dùng khối động cơ xăng, dung tích 2.0L, cho công suất cực đại 153 mã lực và  mô men xoắn 196 Nm, hộp số tự động 6AT. Cuối cùng là bản Elantra Sport dùng khối động cơ xăng, dung tích 1.6L tăng áp, cho 201 mã lực à mô men xoắn cực đại đạt 265Nm đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7DCT.

Hyundai Elantra được một số đại lý giảm giá lên đến 40 triệu đồng - 7
Hyundai Elantra được một số đại lý giảm giá lên đến 40 triệu đồng - 8
Hyundai Elantra được một số đại lý giảm giá lên đến 40 triệu đồng - 9

Chi tiết mức giảm cho các phiên bản của Hyundai Elantra mà một showroom tại TP HCM đang áp dụng. Hyundai Elantra là mẫu sedan hạng C cạnh tranh với các đối thủ Kia Cerato, Toyota Altis, Mazda 3, Honda Civic,… tại thị trường Việt Nam. Xe được phân phối với 6 màu sơn ngoại thất là: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Cát và Vàng be.